Đường vành đai 4 chạy qua dự án Hoà Phát Forestar
Được TTCP phê duyệt quy hoạch cụ thể từ năm 2013, Đường Vành Đai 4 Thành Phố Hà Nội đi qua 5 tỉnh TP, sẽ tiến hành tiến hành kiến tạo và cơ bản hoàn thiện trong giai đoạn 2021 – 2025 trên địa bàn thủ đô.
  1. reviews tổng quan về đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội

Dự án đường Vành Đai 4 thủ đô là dự án kiến tạo tuyến phố bộ vành đai đáp ứng giao thông di chuyển và đi lại của cư dân Hà Nội Thủ Đô.
Tên dự án: Đường Vành Đai 4 Thành Phố Hà Nội.
Quy mô: Theo thiết kế, đường vành đai 4 Thành Phố Hà Nội sẽ gồm có 6 làn xe cao tốc và đường gom đô thị. Mặt đường rộng từ 90 m đến 135 m. Chiều dài toàn tuyến là 136,6 cây số, trải qua 16 huyện bao gồm: Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Hà Đông, Thanh Oai, Thường Tín, Sóc Sơn (thành phố Hà Nội), Văn Giang, Yên Mỹ, Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên), Từ Sơn, Tiên Du, Yên Phong, Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh); và Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang). Đường vành đai 4 sẽ vượt mặt 3 dòng sông là sông Hồng, sông Đuống và sông Cầu.
tổng mức đầu tư: 66.500 tỉ Việt Nam đồng
quy trình tiến độ thi công:
  • Đoạn đi qua địa bàn TP. Hà Nội, từ trên đầu tuyến trên đường cao tốc Nội Bài -Lào Cai tại xã TX Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, tuyến đi theo hướng Tây – Nam giao đại lộ 2 tại xã Thanh Xuân và liên tục trải qua Khu đô thị mới Mê Linh, tuyến vượt sông Hồng tại phần cầu Hồng Hà (phía Bắc cầu tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh; phía nam cầu tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng).
  • Tuyến giao quốc lộ 32 tại x.Đức Thượng, h.Hoài Đức và cắt QL Thăng Long tại khoảng chừng Km12+600 và giao cắt quốc lộ 6 tại P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông), đi theo hướng Đông-Nam, giao quốc lộ 1A và đường Pháp Vân – Cầu Giẽ tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, vượt sông Hồng bằng cầu Mễ Sở ở vị trí cách phà Mễ Sở khoảng chừng 1km về phía thượng lưu. Chiều dài đoạn tuyến khoảng chừng 56.5km.
  • Đoạn qua địa phận tỉnh Hưng Yên, khởi nguồn từ điểm giao QL 5 tại khoảng tầm Km17+900 theo lý trình quốc lộ 5, vị trí cách trạm thu phí quốc lộ 5 khoảng 150m về phía thủ đô hà nội và giao vượt qua đường sắt Thành Phố Hà Nội – Hải Phòng tại khoảng chừng giữa thôn Ngọc và ga Lạc Đạo, x.Lạc Đạo, h.Văn Lâm, tiếp đến rẽ phải đi theo phía Đông sang địa phận huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến này là khoảng tầm 20,3km.
  • Đoạn qua địa bàn Tỉnh Bắc Ninh, từ vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hưng Yên và Tỉnh Bắc Ninh, tuyến phố đi theo hướng Đông qua xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành và rẽ trái giao QL 38 tại x.Trạm Lộ, h.Thuận Thành, tiếp tục theo hướng Bắc vượt sông Đuống tại vị trí cách cầu Hồ (trên đại lộ 38 hiện tại) khoảng tầm 1km về hướng hạ lưu và liên kết với đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long tại x.Nam Sơn, TP.Bắc Ninh, Thành Phố Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến vào khoảng 21,2km.

Điểm đầu: tại km3+695 trên phố cao tốc Nội Bài – Tỉnh Lào Cai (x.Thanh Xuân, h.Sóc Sơn, Hà Nội).
Điểm cuối: tại khoảng chừng km35+300 trên đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long (x.Nam Sơn, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).
  1. maps quy hoạch đường Vành Đai 4 thủ đô


cập nhật chi tiết map quy hoạch đường vành đai 4 TP Hà Nội mới nhất năm 2020
  1. lý thuyết tăng trưởng đường Vành Đai 4 Hà Nội

Theo kế hoạch phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông vận tải tại thủ đô trong quy trình tiến độ tới của Sở GTVT thủ đô, từ 2021 – 2025 nhiều tuyến đường hết sức quan trọng của TP sẽ mở màn được tiến hành kiến tạo nhất quán. Trong đó, tuyến đường vành đai 4 là tuyến vành đai trọng yếu được đầu tư xây cất, đồng thời cơ bản hoàn thành xong mạng lưới đường trên cao khoanh vùng trọng tâm đô thị. Cụ thể, đường vành đai 4 sẽ thực hiện xây cất kiến thiết và cơ bàn hoàn thiện trong giai đoạn này, đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội sẽ được đầu tư theo phương thức BOT.

Tiến độ xây dựng đường Vành Đai 4 Thành Phố Hà Nội
Đoạn chạy từ đại lộ 32 đến quốc lộ 6
Chiều rộng tối thiểu 120m, tối đa 135m. Đoạn chạy trong đê tả đáy cũ rộng 120m. Đoạn chạy ngoài đê tả đáy rộng nhất 135m, nơi đây sẽ xây đắp đê tả đáy mới đi sát phía tây đường, khởi nguồn từ phía bắc x.Song Phương và đến hết hướng phía nam x.An Thượng.
Đoạn này chạy qua các xã Đức Thượng, Phố Minh Khai, Dương Liễu, Cát Quế, Yên Sở, Đắc Sở, Tiền Yên, song Phương, An Thượng, Đông La, La Phù của Hoài Đức và qua Yên Nghĩa của HĐ Hà Đông.
  • đoạn đường cao tốc 6 làn xe: 36m
  • Phần dự phòng phía Đông: 9,5m
  • hiên chạy dọc đường sắt vành đai phía Tây: 20m
  • Đường gom phía Đông: 32,5m
  • Đường gom phía Tây: 22m

Đoạn này có 4 nút giao thông hoàn hảo gồm nút giao thông với quận 32 tại x.Đức Thượng, điểm giao thông với trục Thăng long tại Cát Quế, điểm giao thông QL Thăng long tại x.Song Phương, nút giao thông Q6 tại Phường.Yên Nghĩa.
Qua h.Đan Phượng điểm giao thông với x.Đan Phượng
Tại nút giao thông quốc lộ Thăng Long còn sắp xếp nhà ga đường tàu phía tây nam điểm giao thông.
Đoạn từ quận 2 đến QL32
Với chiều dài cả tuyến là 136,6 ki lô mét đường vành đai 4 đi qua một loại các Khu đô thị lớn như Khu đô thị Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh), KĐT Ecopark (tỉnh Hưng Yên), Khu đô thị Nam An Khánh – Bắc An Khánh (tp.Hà Nội), Khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden (h.Đan Phượng, thủ đô hà nội ), Vincity (h.Đan Phượng, TP Hà Nội ) và dự án Hòa Phát Forestar Phố Nối (tỉnh Hưng Yên)…
  1. quyền lợi đường Vành Đai 4 thủ đô

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, văn minh hóa non sông và hội nhập tài chính nước ngoài, thì vai trò của giao thông là vô cùng quan trọng. Hạ tầng giao thông vận tải đặt lí thuyết và tạo động lực thúc đẩy links vùng, dựng nên các sự kết nối kết quả với Thị phần trong nước và nước ngoài. Từng bước phát triển của cơ sở hạ tầng đều ảnh hưởng liên đới đến công dụng phát triển kinh tế – xã hội và đảm bảo an toàn quốc phòng – an ninh của nước nhà.

Đường Vành Đai 4 TP Hà Nội
Nhận thức rõ điều đó, trong thời hạn qua, tiến hành đường lối cải tiến của Đảng và nhà nước, đặc biệt ngành GTVT đã lành mạnh và tích cực tăng trưởng toàn vẹn, mỗi bước quy hoạch lại cơ sở hạ tầng giao thông vận tải vùng có ảnh hưởng tác động rất to lớn tới sự đi lên của những ngành tài chính kể chung và của Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất nói riêng.
Chính vì thế kế hoạch kiến tạo tuyến đường Vành Đai 3 đang được nhanh chóng triển khai, khi tuyến đường triển khai xong sẽ là điểm cầu nối mua bán quan trọng của một loạt vùng kinh tế đang tăng trưởng mạnh tại khu vực miền bắc như Hưng Yên, Tỉnh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… Nhiều Chuyên Viên trong giới BĐS cũng nhận định Bất Động Sản Nhà Đất dọc trục đường vành đai 4 sẽ tăng giá đáng chú ý khi tuyến phố này hoàn thiện xong.
không dừng lại ở đó, công trình xây dựng đó còn xuất hiện thêm nhiều thời cơ và kỹ năng hợp tác đầu tư giữa những tỉnh ven đô TP. Hà Nội, tạo tiền đề thôi thúc các hoạt động giao thương, vận tải đường bộ trong khoanh vùng để tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế – cộng đồng tất cả khu vực phát triển, dựng nên nên vùng kinh tế tài chính tân tiến hàng đầu.