Những quan sát trên mạng xã hội là một trong những cách ưu việt để lớn mạnh truyền thông, giúp cải thiện vị trí trên trang kết quả tìm kiếm. Không chi có vậy, một lời phán xét từ người dùng là một công cụ chứng thực social mạnh mẽ.
Nếu bạn đang cần mua một loại đồ dùng nào đó, có lẽ bạn sẽ đọc qua các phán xét và đánh giá của người dùng trên facebook,.. trước khi quyết định mua.
song song đó, bạn hoàn toàn khả năng biến Fanpage của mình thành 1 địa điểm thuận tiện check in được trên facebook khi quý khách tới công ty của bạn, ví dụ như trung tâm thương mại, quán cafe,..Điều này giúp Fanpage của bạn lan truyền mạnh mẽ, hào phóng hơn, càng nhiều check in, page bạn càng có giá trị, tăng like fanpage lập cập. tăng review facebook



Một báo cáo gần đây cho thấy, giá trị vốn hóa thị trường của Netflix đã giảm mạnh dù đầu tư nhiều nội dung mới nhằm thu hút khách hàng.

Các thầy thuốc kinh tế tại Wall Street cho biết Netflix đã không lôi kéo được thêm nhiều người sử dụng trả phí (subscribers) vào quý 2/2018 như kỳ vọng – đây được xem là chỉ số quyết định liệu giá trị của Netflix có thể vượt qua tập đoàn truyền thông lớn nhất thế giới Comcast hay không. Nhưng với tình hình hiện tại thì kế hoạch đó khó mà bắt đầu được.

Theo TechCrunch, dù đầu tư, xây dựng nhiều chương trình mới như GLOW, Jessica Jones, 3% hay thậm chí là cả phim TV nhằm lôi cuốn và giữ chân khách hàng nhưng dường như lượng người dùng chương trình của Netflix lại không đạt được như kế hoạch vào quý 2 năm tới, khiến giá trị vốn hóa của công ty giảm hơn 10 tỷ USD. tăng review facebook

Có lẽ việc họ đang mắc phải nằm ở chỗ các nội dung được bổ sung chỉ làm chấp nhận những người mua sẵn có chứ chưa đích thực nhắm đến nhóm khách hàng mới. Và dưới đây là biểu đồ lượng subcribers tăng trưởng trong quý 2: