Cuộc chuyển ngôi ngoạn mục từ phân khúc cao cấp sang tầm trung với dự án alibaba tân thành có vị trí thuận tiện, giá cả hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt, tiện ích đảm bảo chất lượng sống... đã “đốt nóng” thị trường bất động sản (BĐS) khu Đông.


Từ một vùng đất bị lãng quên, khu Nam Sài Gòn đang vươn mình phát triểm mạnh mẽ và trở thành đặc khu kinh tế trọng điểm của Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

2018 được dự đoán là năm thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn bùng nổ với hàng loạt dự án trọng điểm được triển khai như: Cầu Thủ Thiêm 4 dài 2km kết nối đường Nguyễn Văn Linh với khu đô thị mới Thủ Thiêm; dự án đường trục Bắc - Nam đoạn từ đường Hoàng Diệu đến đường Nguyễn Văn Linh với 8-10 làn xe; xây cầu Nguyễn Khoái từ nút đường D1 khu dân cư Him Lam Quận 7 đến đường Bến Vân Đồn Quận 4 giúp kết nối khu Nam Sài Gòn với trung tâm Tp.HCM; dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ.

Năm 2017, phân khúc nhà ở cao cấp “giá mềm” với mức giá từ 1,5 – 2 tỷ có nguồn cung khá khả quan, nhưng không phải người trẻ nào cũng có được mức tích lũy trên để mua nhà. Muốn khai thác được thị trường đầy tiềm năng này thì các chủ đầu tư phải giải được bài toán hóc búa với nhiều nan đề của phân khúc nhà ở cho giới trẻ.

Các căn hộ tại Ascent Lakeside có diện tích đa dạng: 65m2 (1PN); 88m2 - 93 m2 - 103m2 (2PN); 137m2 (3PN). Bãi giữ xe gồm 2 tầng hầm, được thiết kế rộng rãi thoáng mát theo tiêu chuẩn Nhật. Tầng 1 và 2 có đầy đủ các tiện ích cơ bản như: Quán cafe, ngân hàng, siêu thị sạch Organic, spa, phòng tập gym, trường dạy các kĩ năng cho trẻ theo phong cách Nhật Bản... Bên cạnh đó, để tạo một không gian sống thật trọn vẹn cho cư dân, chủ đầu tư còn mạnh dạn xây dựng những công trình đặc sắc như Cabana kết hợp công viên ven hồ ở tầng trệt; vườn tĩnh và thượng uyển rộng thoáng ở trên tầng cao, vườn Cha-Niwa ở tầng thượng. Hơn nữa, Ascent Lakeside còn có hồ bơi nước ấm tràn bờ trên cao, sử dụng đá Mosaic phát sáng tự nhiên cùng với hiệu suất ánh đèn sáng làm cho bể nước trở nên lung linh vào buổi tối. Đặc biệt, những tiện ích “chuẩn Nhật” như bồn sục Jacuzzi, vườn thiền yoga, trà đạo… giúp cư dân thư giản, nâng cao sức khỏe, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của “xứ sở hoa anh đào”.

Điểm nhấn thu hút giới trẻ đến với dự án có lẽ là tiêu chí "3 tiện" của dự án: “Tiện đường, tiện nghi và tiện cả thanh toán” khiến giới trẻ không ngần ngại xuống tiền.

Theo báo cáo của địa ốc alibaba vào cuối năm 2016, trong giai đoạn 2010 - 2015, tỷ lệ gia tăng dân số tự nhiên của TP là 1%/năm nhưng tỷ lệ gia tăng dân số cơ học lên đến 4%.

Với tổng dân số vào khoảng 10 triệu người, mỗi năm TP sẽ tăng thêm khoảng 500.000 dân. Cứ 1 hộ 5 người thì mỗi năm TP cần có thêm 100.000 đơn vị ở (nhà, căn hộ…). Nhu cầu này đặc biệt cao ở nhóm gia đình trẻ.

Ngoài ra, người trẻ được đánh giá là nhóm khách hàng khó tính trong cách sống. Bởi họ yêu cầu chất lượng sống rất cao nên phần đầu tư dịch vụ và tiện ích cho các dự án dành cho giới trẻ khá cao. Bài toán giá vừa phải mà chất lượng sống cao cũng là một vấn đề không dễ dàng cho các chủ đầu tư.

Để chú trọng chất lượng sống và an toàn cho cư dân, các căn hộ tại Ascent Lakeside được áp dụng công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản như hệ thống lọc nước “sạch tại nguồn - uống tại vòi”; cả tòa nhà và căn hộ đều được sơn bởi sơn Nhật Bản có độ dẻo, chống ẩm mốc, bám bụi, nứt, giữ màu sắc bền đẹp từ 5-10 năm. Hội tụ hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, Ascent Lakeside xứng đáng trở thành chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Việc ra mắt hàng loạt dự án dành cho giới trẻ, đặc biệt tại khu Đông sẽ đem lại sự cạnh tranh khốc liệt trong giai đoạn sắp tới, nhưng đó lại là tin vui cho thị trường BĐS bởi động thái này đã hướng đến nhu cầu ở thực của đại đa số người dân.

View more random threads: